CÁC YẾU TỐ THÀNH CÔNG CỦA DỰ ÁN PARKGENE


YẾU TỐ THÀNH CÔNG

  •  Đã được chứng minh về Nhóm và Công nghệ:
Đội ngũ của chúng tôi đã có thành tích xuất sắc trong việc phát triển các công nghệ có thể mở rộng ra toàn cầu, xây dựng và thực hiện các mô hình kinh doanh thành công. PARKGENE dựa trên dịch vụ PARKGURU có sẵn trên thị trường thương mại của MVP hiện đang hoạt động ở Châu Âu và Bắc Mỹ với hơn 50.000 người sử dụng.


  • Đậu xe cho thị trường 100 tỷ USD: 

Các thành phố đang đối mặt với những vấn đề quan trọng về ùn tắc giao thông với sự gia tăng đáng kể về dân số xe và mức độ tắc nghẽn. Doanh thu hàng năm của Công viên xe hơi là 100 tỷ và đang phát triển 

  • Sức mạnh của Chia sẻ Kinh tế 

Vì sự tin tưởng và sự quen thuộc với chia sẻ kinh tế se tiếp tục phát triển như vậy sẽ là số lượng người dùng. Ví dụ như Uber và Alrbnb đặt tốc độ hoặc tương lai. Đậu xe là một vấn đề lớn đối với bất cứ ai sống ở các thành phố và bãi đậu xe P2P được tăng lên theo cấp số nhân.


  • Sự thay đổi ngành công nghiệp ô tô

Những chiếc xe tự trị đỗ xe mà không cần lái xe, yêu cầu các dịch vụ có thể được bảo vệ về mặt pháp lý và chỗ đậu xe ô tô trong ngày mai Xe của ngày mai sẽ lái công viên sách và trả tiền tự động trong khi điểm sở hữu của họ thích sống và làm việc trong thành phố. 

Bạn có thể tìm hiểu về ví GENE ở đây:  https://parkgene.io/wallet

-------------------------

ICO #startups #Cryptocurrency #tokensale #altcoins #PARKGENE #lblockchain #LastChance

CÁC YẾU TỐ THÀNH CÔNG CỦA DỰ ÁN PARKGENE CÁC YẾU TỐ THÀNH CÔNG CỦA DỰ ÁN PARKGENE Reviewed by Nadasa on tháng 3 19, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

CiBiCompany. Được tạo bởi Blogger.