Đánh giá ICO Egretia - HTML5 đầu tiên và tiềm năng lớn nhất năm 2018

Giới thiệu về Egretia
Egretia là công cụ và nền tảng HTML5 Blockchain đầu tiên trên thế giới để tạo ra một môi trường hoàn chỉnh, cởi mở và thân thiện với các lập trình viên Web, Trò chơi và Ứng dụng. Hợp tác với một trong những nhà phát triển HTML5 hàng đầu thế giới, Egret Tech, Egretia dự định mang lại một hệ sinh thái phát triển an toàn, công bằng, an toàn và chi phí thấp cho toàn bộ cộng đồng. Phát triển HTML5 trên toàn thế giới. Tầm nhìn của nền tảng này là đưa 200.000 nhà phát triển và 1 tỷ thiết bị HTML5 vào công nghệ blockchain.
HTML5 là gì?
HTML5 là một sự phát triển mạnh mẽ của HTML, viết tắt của Ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản. Công nghệ HTML5 được công nhận trên toàn cầu và bao gồm các trò chơi di động, internet, quảng cáo, video và các ngành khác. Công nghệ này đã loại bỏ một số tắc nghẽn như hiệu suất và khả năng tương thích giao thông phổ biến trong hoạt động của trò chơi. Bản chất đa nền tảng của công nghệ cho phép nó được sử dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau tạo ra các mô hình kinh doanh hoàn toàn mới. HTML5 với phiên bản đầu tiên được thành lập vào năm 2008 nhưng cho đến năm 2011 chính thức ra mắt với công nghệ hiện đại nhất.
Tuy nhiên, tại thời điểm đó nhiều trình duyệt đã không được thay đổi kịp thời để hỗ trợ nó, do đó, trên thực tế tại thời điểm HTML5 chỉ là mục tiêu mà nhiều công ty thiết kế web và trình duyệt đang hướng tới nhưng không nhắm vào. Ngày nay, các trình duyệt phổ biến nhất như Chrome, Firefox, Opera, IE…. Cả hai đều hỗ trợ HTML5. Điều đó đã tạo ra một cuộc cách mạng lớn cho công nghệ web.

HTML5 đã được phát hành dưới dạng bản nâng cấp đáng giá để giải quyết những thiếu sót của HTML4 với các nguyên tắc sau:
- Ít phụ thuộc vào plugin cho chức năng.
- Scripting nên được thay thế bằng đánh dấu bất cứ khi nào có thể.
- Thiết bị độc lập (ví dụ, có sẵn trên tất cả các thiết bị và cung cấp cùng một trải nghiệm cho người dùng).
- Thông báo quy trình phát triển để mọi người có thể thấy những gì đang diễn ra.
HTML5 được sinh ra để giải quyết việc tồn đọng của HTML4
Với sự ra đời của HTML5 cùng với các thành phần và API mới đang dần thay thế các công nghệ như Flash. Đối với các ứng dụng yêu cầu đồ họa đặc biệt và hiệu ứng chuyển động, người lập trình có thể sử dụng Canvas với bitmap hoặc SVG kiểu vectơ. Ngoài việc thiết kế các trang web trực quan, HTML5 cũng được sử dụng để tạo các thư viện đồ họa giúp tạo các ứng dụng đồ họa, trò chơi trong cả môi trường 2D và 3D cũng như các ứng dụng dành cho máy tính để bàn. .


HTML5 đã đóng góp gì cho ngành công nghiệp game?
Lợi ích đặc biệt nhất của HTML5 là “độc lập thiết bị”. Sự khác biệt giữa các ngôn ngữ lập trình và nền tảng là nhiều nhà phát triển phải vượt qua. Và HTML5 là sự cứu rỗi của vấn đề. Đồng bộ hóa trong ngôn ngữ lập trình HTML5 đã làm cho trải nghiệm trò chơi trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Người dùng hiện có thể chơi trò chơi trên điện thoại di động, máy tính để bàn hoặc máy tính bảng của mình mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Bạn chỉ cần truy cập trình duyệt web cơ bản nhất trên điện thoại thông minh hoặc PC và tận hưởng trò chơi yêu thích của mình. Kể từ đó, có rất nhiều trò chơi HTML5 xuất hiện, chỉ đơn giản là có phức tạp cũng có. Dần dần, vì ngôn ngữ mới được quan tâm nhiều hơn, mức độ tinh tế của sản phẩm cũng ngày càng tăng. Một người đã cố gắng viết lại Quake II với HTML5, và kết quả vượt quá sức tưởng tượng.
Hạn chế của HTML5
Mặc dù sự phát triển nhanh chóng của công nghệ này và có nhiều cải tiến đáng kể nhưng HTML5 cho ngành công nghiệp game có một số hạn chế như sau:

+Thiếu nền tảng thanh toán toàn cầu, thống nhất và an toàn
+Thiếu các giải pháp để lưu trữ an toàn các tài sản ảo của người dùng (chẳng hạn như vũ khí, áo giáp, vật phẩm, v.v.)
+Thiếu cơ chế để đảm bảo tính công bằng của trò chơi
+Thiếu các cơ chế bảo vệ hiệu quả cho sở hữu trí tuệ của các sản phẩm HTML5 Cần các cơ chế hiệu quả để thúc đẩy các đội giỏi phát triển trò chơi và ứng dụng chất lượng cao. Có nhiều cách tiếp cận để kiếm tiền từ thương mại internet thông qua HTML5
Giải pháp của Egretia:
Với sự cộng tác của công nghệ Egret là nhà cung cấp dịch vụ công nghệ HTML5 toàn cầu nổi tiếng, nền tảng Egretia đã thiết lập phòng thí nghiệm Blockchain Egretia kết hợp công nghệ blockchain với công nghệ HTML5 để tạo ra công cụ blockchain HTML5 đầu tiên trên thế giới nhằm áp dụng blockchain công nghệ cho ngành dọc. Nó sẽ mang lại công nghệ egret 200.000 nhà phát triển hiện có và 1 triệu thiết bị đầu cuối di động vào blockchain.
Hệ sinh thái người dùng Egretia:
+Dựa trên số lượng nội dung do Egret Engine cung cấp đã bao phủ hàng trăm triệu người dùng, Egretia sẽ tạo một hộ chiếu được mã hóa cho mỗi người dùng, đảm bảo tính bảo mật, độc đáo và an toàn cho những người tham gia hệ sinh thái.
+Cung cấp cho người dùng một ví kỹ thuật số bảo mật cao, hoạt động như một nền tảng thanh toán an toàn cho tất cả các ứng dụng Blockchain HTML5.
+Tạo các thẻ lưu hành trong các dự án HTML5 trên khắp thế giới: Egreten. Do tính minh bạch và không thể đảo ngược của blockchain, cũng như hộ chiếu duy nhất của mỗi người dùng, trong toàn bộ hệ thống nội dung do Egretia xây dựng, Egretia có thể mô tả chính xác người dùng, xây dựng hệ thống Tín dụng và người dùng có thể giao tiếp an toàn với người dùng khác trên thế giới tại Egretia , kết bạn và trao đổi tài sản ảo, v.v. Xây dựng một hệ sinh thái bền vững và hiệu quả cho người dùng.
Về mặt kỹ thuật, Egretia sẽ có một số cải tiến:
+Chức năng blockchain được thiết kế theo hình thức, tích hợp vào công cụ Egret Engine và front-end, bao gồm hơn 200.000 nhà phát triển. Mang mã thông báo Egreten vào hàng trăm nghìn trò chơi và ứng dụng, bao gồm hơn 1 tỷ người dùng trên khắp thế giới.
+Tích hợp công nghệ blockchain vào một dịch vụ back-end đáng tin cậy hơn, sử dụng các máy chủ nút trên toàn thế giới để cung cấp các sản phẩm HTML5 với các giải pháp truyền thông nhanh và logic máy chủ quản lý hợp đồng đáng tin cậy. .
+Egretia sẽ tạo ra một bộ phát triển hoàn chỉnh, tài liệu và cộng đồng phát triển để cung cấp hệ sinh thái hoàn chỉnh, thuận tiện và tiết kiệm chi phí nhất .
Giới thiệu về vận hành hệ thống:

Egretia có một nhóm các nhà phân phối và ứng dụng trò chơi đẳng cấp thế giới thông qua nền tảng chơi game Egret hiện có với 40 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, nội dung hoạt động tích hợp hệ thống thanh toán mã thông báo. Egretia để đảm bảo lưu thông toàn cầu của Egreten. Egretia có nền tảng quảng cáo được thiết lập tốt để quảng cáo trò chơi và sản phẩm dựa trên Egreten với các đối tác chiến lược như Facebook và Google.
Các tính năng của Egretia
CHUỖI CÔNG CỘNG TỰ PHÁT TRIỂN
Chuỗi công cộng này sẽ được dựa trên cơ chế đồng thuận bằng chứng về chứng nhận của tổ chức có mục tiêu nhằm tối ưu hóa hiệu suất trò chơi HTML5. Bằng cách sử dụng lớp giao diện blockchain và các công cụ động cơ Egret, các nhà phát triển sẽ nhanh chóng tạo ra DApps dựa trên blockchain.
CƠ CHẾ ĐỒNG THUẬN
Chuỗi công cộng trên nền tảng Egretia sẽ sử dụng bằng chứng được ủy quyền về cổ phần làm cơ chế đồng thuận. Cơ chế này tương tự như một cuộc bỏ phiếu của hội đồng quản trị, nơi các chủ sở hữu đồng xu sẽ đúc một số lượng nhất định các nút bằng cách sử dụng cơ chế kế toán và xác minh.
HIỆU SUẤT CAO
Chuỗi công cộng Egretia sẽ có sức mạnh xử lý đồng thời cho phép tối ưu hóa hiệu suất cho các nhu cầu của ngành công nghiệp game. Nó có tốc độ giao dịch nhanh trên giây. Với việc sử dụng cơ chế DPoS, khả năng mở rộng sẽ được tăng lên đáng kể khiến cho hơn 2000 giao dịch được hỗ trợ trong chuỗi thử nghiệm ban đầu. TPS sẽ được tăng lên trong tương lai phù hợp với nhu cầu kinh doanh.
ĐIỀU CHỈNH THÔNG SỐ THỜI GIAN THỰC
Egretia sẽ có thể thay đổi các thông số hệ thống mà không cần phân nhánh. Nền tảng sẽ thay đổi các thông số thông qua bỏ phiếu sẽ dựa trên sự đồng thuận.
BỘ PHÁT TRIỂN HIỆU QUẢ VÀ TIỆN LỢI
Các công cụ của Egret sẽ được sử dụng trong nền tảng Egretia đặt nền móng vững chắc cho dự án blockchain. Điều này sẽ làm cho việc phát triển ứng dụng blockchain trở nên thuận tiện, đơn giản và hiệu quả.
Token Egreten?
Mã thông báo Egreten được sử dụng trong toàn bộ hệ sinh thái và trong các trường hợp sau:
Các nhà phát triển sử dụng các công cụ được xây dựng tốt + SDK để nhanh chóng phát triển các sản phẩm sử dụng mã thông báo Egreten làm phương tiện thanh toán.
Người dùng có thể sử dụng Egreten để mua các mặt hàng trong trò chơi, trả tiền cho nội dung, v.v.
Người dùng có thể sử dụng Egreten để tham gia xổ số, giảm giá và các chương trình khuyến mãi khác trên Egretia trên toàn thế giới.
Người dùng có thể đạt được Egreten như một phần thưởng thông qua việc tham gia huy động vốn cộng đồng của trò chơi trên Egretia.
Nhà phát triển, nhà xuất bản nội dung có thể sử dụng Egreten để quảng cáo trên quảng cáo Egretia.
Các nhà phân phối có thể nhận được Egreten thông qua việc phân phối nội dung, quảng cáo, v.v.
Ví điện tử Egreten được tạo dựa trên hộ chiếu độc đáo của người dùng, để lưu trữ an toàn tài sản ảo của người dùng, phần thưởng huy động vốn từ cộng đồng, phần thưởng nền tảng, v.v.
Blockchain Egretia
Nền tảng này bao gồm một luồng công việc phát triển dựa trên blockchain, bốn sản phẩm cốt lõi và một lồng ấp công nghệ, cung cấp các dịch vụ và dịch vụ blockchainsolutions toàn diện cho người chơi, nhà cung cấp nội dung, kênh và nhà quảng cáo, và xây dựng một hệ sinh thái hoàn hảo. Và toàn bộ nền tảng sử dụng cơ chế đồng thuận DPOS đã được chứng minh về tốc độ và độ ổn định của Bitshare, EOS và LISK. Các sản phẩm này bao gồm: công cụ Blockchain, Công cụ trò chơi, Nền tảng giao dịch, Nền tảng quảng cáo, Nền tảng trao đổi và Bộ nhớ.
Dự án dự kiến ​​sẽ tạo ra một blockchain riêng biệt nhưng cũng sẽ bao gồm blockchain tương lai (Ethereum, EOS,…) và được coi là một bộ phim bom tấn (BlockchainAs a Service) để phục vụ cho ngành công nghiệp game. Egret Tech hiện nắm giữ hơn 75% thị phần tại Trung Quốc. Egret Engine sẽ cung cấp SDK Egretia BaaS, cho phép truy cập dễ dàng vào blockchain cho tất cả các trò chơi Egret. Thông qua SDK Egretia BaaS, các nhà phát triển có thể tạo ra các trò chơi trên blockchain hoặc di chuyển trò chơi Egretia hiện tại để blockchain dễ dàng.
Thông tin ICO
Mã phân bổ
Tổng số tiền 10,000,000,000 Egreten
Đội 22%
Doanh số bán hàng 5%
Hệ sinh thái 10%
Nền tảng 5% Đội 22%
Đối tác chiến lược & cố vấn 10%
Hệ sinh thái 10%
Các giai đoạn bán hàng:
Giai đoạn 1 20.000ETH trong tổng số 1 ETH = 120000 Egreten
Giai đoạn 2 15.000ETH trong tổng số 1 ETH = 90000 Egreten
Sự phát triển của nhóm


Lộ trình phát triển

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập vào các trang web sau:
Trang web:  http://egretia.io/
Sách trắng:  http://egretia.io/static/Egretia_White_Paper_V1.0.pdf
My Bitcointalk:  https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2057877
Đánh giá ICO Egretia - HTML5 đầu tiên và tiềm năng lớn nhất năm 2018 Đánh giá ICO Egretia - HTML5 đầu tiên và tiềm năng lớn nhất năm 2018 Reviewed by Nadasa on tháng 5 24, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

CiBiCompany. Được tạo bởi Blogger.