👋 Đặc quyền và các chức năng đặc biệt dành riêng cho chủ thẻ Timo Debit 👍

Smarter Banking Better Living
Tại Timo, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là mang đến cho bạn các tính năng thông minh và những trải nghiệm thật tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày. Chính vì thế, tuần này Timo xin được nhắc lại những tính năng và ưu đãi được dành riêng cho các chủ thẻ Timo Debit với tài khoản thanh toán trên ứng dụng Timo. 
#TIMOPRIVILEGES
TẬN HƯỞNG ƯU ĐÃI MỖI TUẦN VỚI THẺ NAPAS 
Mua sắm và lên kế hoạch xem phim thoải mái cùng thẻ Napas của bạn.

Khi thanh toán cho hoá đơn của bạn trên Adayroi.com vào mỗi thứ 3 hàng tuần, bạn sẽ nhận được ưu đãi 15% khi thanh toán bằng thẻ NAPAS với mã khuyến mãi "NAPAS".

Ngoài ra, các chủ thẻ NAPAS cũng có thể nhận được 01 vé xem phim 2D miễn phí khi mua 02 vé xem phim trực tuyến cùng BHD Star Cineplex bằng thẻ NAPAS vào mỗi thứ 6 và thứ 7 hàng tuần.
TÌM HIỂU THÊM
#TIMO101
CẬP NHẬT CÁC THÔNG TIN CẦN THIẾT NGAY CẢ TRƯỚC KHI ĐĂNG NHẬP
Với phiên bản mới nhất của ứng dụng Timo, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các thông tin bổ ích ngay trước khi đăng nhập vào tài khoản cá nhân của mình.

Ngay trên đầu trang đăng nhập, ứng dụng Timo mang đến 4 danh mục chính, bao gồm: danh mục Các Vị Trí Máy CDM/ATM (Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ & Đà Nẵng), danh mục Hỏi Đáp dành cho các thắc mắc của khách hàng, danh mục Quà Tặng với những đặc quyền dành riêng cho các chủ thẻ Timo và danh mục Thông Tin Liên Hệ của 4 trụ sở Timo Hangout.

Cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng Timo để khám phá chức năng này nhé.
BẠN CÓ BIẾT CÁC DỊCH VỤ GRAB CÓ THỂ ĐƯỢC THANH TOÁN NHANH CHÓNG CÙNG GRABPAY BY MOCA?
GrabPay by Moca là một phương thức thanh toán điện tử hoàn toàn mới của Grab, dựa trên nền tảng dịch vụ thanh toán điện tử Moca.

Với 3 bước đơn giản
- Cập nhật ứng dụng Grab
- Kích hoạt GrabPay by Moca
- Kết nối thẻ Timo Debit
...bạn sẽ không cần phải lo lắng lục lọi tìm tiền lẻ hoặc tài xế không có đủ tiền thối cho bạn nữa. 

Đặc biệt, từ 7/11 đến 13/11/2018, GrabPay by Moca mang đến các ưu đãi hấp dẫn sau cho các chủ thẻ Timo Debit:

1. 04 mã khuyến mãi với giá trị 50.000 VND/mã khuyến mãi (áp dụng cho tất cả các dịch vụ Grab ngoại trừ GrabFood): ưu đãi này chỉ áp dụng cho các khách hàng chưa từng sử dụng qua GrabPay. 

2. 03 mã khuyến mãi với giá trị 10.000 VND/mã khuyến mãi (áp dụng cho tất cả các dịch vụ Grab ngoại trừ GrabFood): ưu đãi này chỉ áp dụng khi khách hàng thanh toán cho các dịch Grab qua ví điện tử GrabPay by Moca thay vì thanh toán trực tiếp bằng thẻ Timo Debit qua cổng thanh toán GrabPay by Moca. Ngoài ra, mã giảm giá này áp dụng cho những dịch vụ với giá tiền từ 50.000 VND trở lên.

THẾ NÀO ĐỂ KÍCH HOẠT GRABPAY BY MOCA?
ĐĂNG KÝ ĐƠN GIẢN QUA 3 BƯỚC :

ĐỊA CHỈ NHẬN THẺ
👋 Đặc quyền và các chức năng đặc biệt dành riêng cho chủ thẻ Timo Debit 👍 👋 Đặc quyền và các chức năng đặc biệt dành riêng cho chủ thẻ Timo Debit 👍 Reviewed by Nadasa on tháng 11 08, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

CiBiCompany. Được tạo bởi Blogger.