PARKGENE ra mắt chiếc ví GENE và công bố thẻ ghi nợ GENE

PARKGENE Launches GENE Wallet and Announces GENE Debit Card


PARKGENE ra mắt chiếc ví GENE và công bố thẻ ghi nợ GENE

1. Giới thiệu tổng quan ví GENE
2. GENE Wallet
2.1 Mobile Wallet v 1.0
2.2 Các tính năng bổ sung và ứng dụng tương lai 
3. APP Ứng dụng
4. Thông tin về PARKGENE
--------------------------------------------------------------------
1. Introduce the GENE wallet overview
Phù hợp với lộ trình phát triển sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi rất vui mừng thông báo việc ra mắt GENE Wallet và bổ sung thẻ GENE như một sự mở rộng của hệ sinh thái PARKGENE. Chúng cung cấp tiềm năng tăng trưởng to lớn cho mã thông báo GENE như một phương tiện thanh toán cho nhiều loại giao dịch và thương gia.
Bạn có thể tìm hiểu về ví GENE ở đây:  https://parkgene.io/wallet

Sự ra đời của chiếc ví GENE và thẻ GENE là kết quả của nỗ lực nghiên cứu và phát triển liên tục của chúng tôi trong việc làm cho PARKGENE trở thành tiêu chuẩn cho thị trường đậu xe thế hệ kế tiếp và cho phép GENE Token trở thành phương tiện thanh toán chính cho tất cả các khoản thanh toán trong ngành công nghiệp ô tô .
Trước hết chúng ta cho phép người dùng lưu trữ mã gen của họ - thứ hai là lưu trữ tiền tệ khác cũng như FIAT và sử dụng ví để thanh toán cho các dịch vụ trên khắp PARKGENE và các hệ sinh thái ngành công nghiệp ô tô, cũng như chi tiêu mật mã của họ cho các khoản thanh toán truyền thống dưới bất kỳ hình thức nào.
Chúng tôi rất vui mừng được tung ra ví dụ GENE Wallet, ví điện tử đa mã hóa mạnh mẽ, tiện dụng và đa dạng, dành cho iOS và Android, có thể lưu trữ Ether, BTC, GENE và các loại thẻ khác của ERC-20 và xử lý các thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ cho FIAT giao dịch "  John Zarifis, CTO của PARKGENE," Ngoài việc ra mắt GENE Mobile Wallet, chúng tôi đang bổ sung chức năng Thẻ E-Money / Debit Card với việc bổ sung thẻ GENE, lên kế hoạch cho quý 3 năm 2018 trong lộ trình của chúng tôi. Người dùng có thể kết nối ví GENE của họ với một thẻ vật lý thông qua đó họ có thể mua các sản phẩm và dịch vụ bằng tiền tệ FIAT. GENE Card sẽ cung cấp một cách mạnh mẽ, dễ dàng và linh hoạt để trao đổi các thuật ngữ bí mật cho FIAT bằng cách sử dụng các thuật toán động thời gian thực để tối đa hoá giá trị danh mục tiền tệ của người dùng ".
2. Ví  GENE
Bản phát hành ban đầu của GENE Wallet mang lại một bộ tính năng chuẩn với mọi thứ bạn mong đợi từ ứng dụng ví điện thoại di động mạnh mẽ.
Ví điện GENE sẽ cho phép người dùng lưu trữ, mua và đổi quà GENE một cách thuận tiện ngay từ ngày 1, trong khi Bitcoin và ETH đã được tích hợp và chức năng đầy đủ của họ sẽ có sẵn trước ngày 15 tháng 3.
Ví điện GENE cũng sẽ thiết lập một kênh thu mua mới cho dịch vụ PARKGENE P2P Parking và đưa ra các cơ hội bán chéo cho các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến ngành công nghiệp ô tô thông qua API Wallet GENE, tăng thêm nhu cầu về thẻ GENE trên nhiều lĩnh vực.
Giao dịch giữa các Ví tiền của GENE cho bất kỳ mã bí mật nào có hoa hồng bằng không. Thêm vào đó, các thẻ GENE sẽ là phương tiện thanh toán phí giao dịch bên ngoài hệ sinh thái với 33% các thẻ này bị đốt cháy.

2.1 GENE Mobile Wallet v 1.0 Các tính năng
  • Ví điện giỏ ERC-20 để lưu trữ thẻ GENE và các thẻ khác của ERC-20, được tích hợp trong tương lai
  • Wallet để lưu trữ Bitcoin và Ethereum
  • Nâng cao an ninh với kho lạnh cho tất cả các bí mật và Token GENE
  • Mua thẻ GENE bằng thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ trong ICO với 50% tiền thưởng
  • Hỗ trợ mua, đặt cọc, và thu hồi thẻ GENE (sau ICO)
  • Phát hành 50 mã GENE miễn phí cho mỗi đăng ký người dùng mới
  • Tiền thưởng giới thiệu (trong GENE Tokens) cho các hành động chia sẻ cộng đồng
2.2 Những gì mong đợi trong các bản phát hành trong tương lai
  • BTC và Ethereum sẽ được hỗ trợ trong phiên bản tiếp theo"
    • Mua bằng thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ
    • Hỗ trợ tiền gửi và rút tiền
    • Kho lạnh
    • Hỗ trợ nhiều thuật toán mật mã hơn - bao gồm cả mã ERC-20
  • Thẻ ghi nợ GENE
  • API / SDK để cung cấp cho các nhà phát triển khả năng khai thác vào hệ sinh thái ví của GENE như một tùy chọn thanh toán cryptocurrency. Bằng cách này, người sử dụng ví GENE có thể khai thác các dịch vụ tiên tiến và tiên tiến trong một trong những ngành công nghiệp và dịch vụ phát triển nhanh nhất, ngành công nghiệp ô tô.
  • Dịch vụ trao đổi cho các tiểu thuyết được hỗ trợ.
 "Chúng tôi rất vui mừng khi chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng của PARKGENE một thế giới dịch vụ ô tô trong một ứng dụng tiện lợi. Chúng tôi dự đoán sự tăng trưởng to lớn trong các sản phẩm và không gian dịch vụ ô tô thông minh và đang tung ra ví tiền PARKGENE để khai thác tốt hơn vào hệ sinh thái này và tận dụng các cơ hội tăng trưởng. "- Louis Hatzis, CEO PARKGENE
3. Ứng dụng
Ứng dụng ví GENE là ứng dụng dành cho thiết bị di động có sẵn tại Cửa hàng Google Play dành cho thiết bị Android. Một phiên bản IOS đang chờ giải phóng trong Cửa hàng Apple. Chức năng Thẻ Ghi nợ E-Money được lên kế hoạch cho quý 3 năm 2018. Ví dụ về API / SDK của GENE có sẵn vào quý 2 năm 2018.
4. Thông tin về PARKGENE
PARKGENE PTE LTD là nền tảng dựa trên blockchain có thể mở rộng cho phép lái xe đặt chỗ đỗ xe trực tiếp từ chủ sở hữu bãi đậu xe cá nhân với giá thấp hơn và thuận tiện hơn. Công nghệ phân cấp của PARKGENE tạo ra các điểm đỗ xe mới tại các thành phố đông dân đã không còn được sử dụng nữa bằng cách cho phép không chỉ peer-to-peer mà còn tích hợp liền mạch tất cả các công nghệ bãi đỗ xe hiện có. PARKGENE đang phát hành mã thông báo GENE để sử dụng làm phương tiện thanh toán cho chỗ đậu xe giữa người lái xe và chủ chỗ đậu xe.

WEP: https://parkgene.io/
https://twitter.com/oOBermuda
USERNAME facebook: 431799840583114
PARKGENE ra mắt chiếc ví GENE và công bố thẻ ghi nợ GENE PARKGENE ra mắt chiếc ví GENE và công bố thẻ ghi nợ GENE Reviewed by Nadasa on tháng 3 10, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

CiBiCompany. Được tạo bởi Blogger.