Kiếm tiền với khảo sát Disurvey - 4 phút 10k

DI-Marketing

3 bước đơn giản để nhận quà

di

Trở thành thành viên chỉ trong 3 phút!

ĐĂNG KÝ
di

Tham gia khảo sát mỗi tuần.

THAM GIA
di

Hàng ngàn điểm thưởng và nhiều phần quà có giá trị đang chờ bạn đến "rước".

NHẬN THƯỞNG

KHẢO SÁT “HOT”

GÓC CHIA SẺ

Vĩnh Kiên, 24 Tuổi

“Thật thú vị”

1,120,000 pt

DI Survey là một trang web rất thú vị mà mình truy cập mỗi ngày. Chỉ qua vài khảo sát đơn giản mình có thể kiếm được những khoản thu nho nhỏ, nhất là những lúc hết tiền điện thoại là có cứu cánh ngay. Mình rất thích cộng đồng DI Survey.

Thanh Phượng, 32 tuổi

"Biết được xu hướng của thị trường"

981,000 pt

Công việc của mình chuyên sâu về social media marketing nên việc thường xuyên cập nhật các xu hướng đã, đang và sắp diễn ra là rất cần thiết, nên hay truy cập trang DI Survey. Các báo cáo phân tích các xu hướng, thị trường, ngành hàng phong phú, đa dạng, thường xuyên cập nhật hàng tháng và đặc biệt hoàn toàn miễn phí, đây là điểm mình rất ưng ý ở DI Survey.

Hạnh Trâm, 21 tuổi

"Thú vui lúc rảnh rỗi"

810,000 pt

Mình thích hệ thống tích điểm tiện lợi và những món quà nhỏ nhắn dễ thương, hơn nữa lúc trả lời khảo sát còn có thể biết thêm vài xu hướng của thị trường. Mình đã rủ thêm bạn bè tham gia khảo sát để cùng nhận quà đấy.

Kiếm tiền với khảo sát Disurvey - 4 phút 10k Kiếm tiền với khảo sát Disurvey - 4 phút 10k Reviewed by Nadasa on tháng 6 28, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

CiBiCompany. Được tạo bởi Blogger.