GIỚI THIỆU DỰ ÁN PARKGENE (TOKEN GENE)

1. TẦM NHÌN 
PARKGENE là một cách thuận tiện và an toàn để tìm chỗ đậu xe, kết nối lái xe, cá nhân và doanh nghiệp.

Tầm nhìn của chúng tôi là làm gián đoạn ngành truyền thống - chủ yếu là ngoại tuyến - Ngành công nghiệp xe hơi, với quy mô 100 tỷ đô la mỗi năm, và cung cấp cho lái xe có trải nghiệm đỗ xe tốt hơn, đồng thời giúp các thành phố trở nên thông minh hơn và thân thiện với môi trường.

Chúng tôi sẽ thiết lập mã thông báo GENE làm tiền tệ cho ngành công nghiệp ô tô, cho phép lái xe trả phí đậu xe và tích hợp nó với các dịch vụ di động, xe cộ và cơ sở hạ tầng ô tô.
2. CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG

Những người lái xe tìm kiếm chỗ đậu xe kết nối với chủ nhân bãi đậu xe thông qua ứng dụng PARKGENE.
Một khi người lái xe dự trữ chỗ đậu xe, việc đặt chỗ sẽ kích hoạt hợp đồng thông minh của PARKGENE trên Ethereum Public Blockchain.
Ứng dụng PARKGENE chuyển số tiền lệ phí đậu xe đầy đủ, trong GENE, từ ví tiền của lái xe, tới kho tiền đặt cọc (ví tiền tạm thời). Trong trường hợp người lái xe không có đủ GENE, anh ta có thể sử dụng thẻ tín dụng hoặc phương tiện thanh toán khác (bitcoins, ethers) để mua GENE theo thời gian thực và thanh toán cho giao dịch.
Đặt chỗ và thanh toán thành công cung cấp trình điều khiển và chủ bãi đậu xe các tính năng bổ sung cần thiết cho việc hoàn thành phiên đậu xe:
Ví dụ, người lái xe sẽ có khả năng mở cửa nhà để xe sử dụng điện thoại di động của mình, trong khi chủ xe được thông báo và có thể theo dõi - video của chiếc xe nhập cảnh và khởi hành. Chức năng tùy chọn này có thể sử dụng các công cụ truy cập từ xa, hiện đang có mặt trên thị trường, được tích hợp trên nền tảng của PARKGENE hoặc thông qua thiết bị PARKGENE chi phí thấp.
Khi kết thúc một giao dịch thành công, các bên kết luận một hợp đồng thông minh trên Ethereum, với mục nhập và xác nhận của nó trên blockchain.
Chủ sở hữu không gian đậu xe nhận được 75% hợp đồng thông minh trong thẻ GENE, từ kho lưu trữ tới ví của họ, khi người lái xe kiểm tra chỗ đậu xe.
25% còn lại được phân phối như sau:
5% tổng số tiền được thanh toán cho người lái xe và chủ sở hữu không gian đậu xe khi họ thực hiện một số hành động nâng cao hệ sinh thái (ví dụ: Xếp hạng, Xem lại).
20% tổng số tiền được trả cho PARKGENE để bao gồm các hoạt động, phát triển, dịch vụ đám mây và chi phí quảng cáo.
Bất kỳ lúc nào, người sử dụng nền tảng này có thể mua hoặc bán các thẻ GENE cho đồng tiền FIAT (USD, EUR, JPY, CNY, vv) hoặc các mã bí mật khác (BTC, ETH, ...) bằng cách sử dụng một số dịch vụ trao đổi cryptocurrency trao đổi GENE mã thông báo.
GENE có sẵn trong một phiên bản giới hạn của 1.000.000.000 GENE Tokens.
Chúng tôi hy vọng rằng sự gia tăng số lượng người sử dụng và số lượng hợp đồng thông minh sẽ làm tăng nhu cầu về GENE trong số các trình điều khiển, dẫn đến một dấu hiệu cho thấy các nhà cung cấp dịch vụ khác (ví dụ như Tolls, Car Wash, Car Insurance, Tow Service vv) sẽ chấp nhận thanh toán dịch vụ của họ.

Download Whitepaper & Docs

BUY TOKENS NOW

50% Bonus Until Ether reaches $1,200


WEP: https://parkgene.io/
https://twitter.com/oOBermuda
USERNAME facebook: 431799840583114


GIỚI THIỆU DỰ ÁN PARKGENE (TOKEN GENE) GIỚI THIỆU DỰ ÁN  PARKGENE (TOKEN GENE) Reviewed by Nadasa on tháng 2 24, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

CiBiCompany. Được tạo bởi Blogger.